LINE

การประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

การประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และได้รับประโยชน์จากการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวลขึ้น อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับยานพาหนะอื่นๆ รถยนต์ไฟฟ้ายังต้องทำประกันเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ การโจรกรรม และเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงรายละเอียดการประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

BMW I7 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เดินทางไกลบ่อยๆ อย่างไรก็ตามก็เป็นการลงทุนที่แพงเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีความคุ้มครองประกันที่เหมาะสม

ทุนประกันภัยสำหรับรถไฟฟ้า BMW I7

ทุนประกันภัยสำหรับ BMW I7 อยู่ระหว่าง 6,300,000 ถึง 7,800,000 บาท (อายุรถ 1-5 ปี)ขึ้นอยู่กับรุ่นและข้อกำหนด ซึ่งหมายความว่าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม ประกันภัยจะคุ้มครองค่าซ่อมหรือเปลี่ยนรถสูงสุดไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัย สิ่งสำคัญคือต้องเลือกทุนประกันที่สะท้อนถึงมูลค่าของรถยนต์อย่างถูกต้องเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่เพียงพอ

ราคาพรีเมี่ยมสำหรับ BMW I7 นั้นสูงกว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นตั้งแต่ 140,000.94 ถึง 145,001.05 บาท เนื่องจากรถยนต์มีมูลค่าสูงและค่าซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าราคาเบี้ยประกันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุของผู้ขับขี่ บันทึกการขับขี่ และสถานที่

โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7

โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 กำหนดสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ซึ่งหมายความว่าผู้ที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ BMW I7 ควรใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นก่อนสิ้นสุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ซึ่งมอบส่วนลด 10% ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ สิ่งนี้สามารถประหยัดได้อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดค่าประกัน

สรุปการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ ต้องทำประกันที่เหมาะสม

โดยสรุปแล้ว การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7 ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำประกันที่เหมาะสมเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทุนประกันภัยรถยนต์ตั้งแต่ 6,300,000 ถึง 7,800,000 บาท ราคาเบี้ยประกันภัย 140,000.94 ถึง 145,001.05 บาท ผู้ที่สนใจทำประกันรถยนต์ BMW I7 ควรใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นก่อนที่จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และพิจารณาส่วนลดพิเศษที่มีเพื่อช่วยลดค่าประกันภัย

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่ได้ดูแลแผ่นกรองอากาศรถยนต์เป็นอะไรไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ไม่ได้ดูแลแผ่นกรองอากาศรถยนต์เป็นอะไรไหม แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ เป็นส่วนสำคัญของรถยนต์ แต่มักถูกมองข้ามเมื่อผู้ขับขี่ไปตรวจสภาพรถยนต์ เมื่อแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์อุดตันหรือสึกหรอ แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสมและอาจส่งผลเสียต่อสมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร การสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการสลับยางรถยนต์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ยางรถยนต์มีการสึกหรออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายความว่าการสลับยางรถยนต์เป็นการควบคุมหน้ายางให้สึกหรอสม่ำเสมอกัน ช่วยให้รถของคุณมีการควบคุมและการยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรทำการสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำจากคู่มือรถ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตรถยนต์จะแนะนำให้ผู้ขับขี่ทำการสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน (โดยประมาณ) แต่อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่ควรดูข้อมูลจากคู่มือของรถยนต์ของท่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการสัญญาณของมะเร็งundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถดีประหยัดเงิน มีเงินคืนundefined
9 มีนาคม พ.ศ.2566

การขับรถเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา และการเป็นคนขับที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ตนเองและผู้อื่นปลอดภัยบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม การเป็นคนขับที่ดีก็มีประโยชน์ทางการเงินเช่นกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่สักชุดนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราควรดูแลรักษายางรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้สูงสุด เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากยางรถยนต์ได้สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561